Not known Facts About homestay ở buôn ma thuột

Wiki Article

Nhiều bạn trẻ cứ đến homestay Lee’s Residence rồi mách nhau, về truyền tay nhau những tấm hình, khiến người sau nôn nao. Để rồi họ thổn thức nhất định phải đi cho bằng được.

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng An thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài đẹp mắt. Không gian rộng lớn, không khí mát mẻ và trong lành.

Ảnh: BeeZone Hostel Phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho nhu cầu sử dụng cũng như sinh hoạt của du khách, đặc biệt có không gian sinh hoạt, hội hè chung cho những buổi liên hoan văn nghệ cực kì ấn tượng.

5 khu du lịch Sapa đáng trải nghiệm nhất five khu du lịch Sapa đáng trải nghiệm nhất Sapa vốn là miền đất hứa của biết bao tín đồ

Bạn sẽ được trải nghiệm những góc sign in đầy ấn tượng, được tận hưởng những không gian nhỏ xinh, cực chill.

Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt Vốn sở hữu vẻ đẹp nên thơ, trữ tình cùng

Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng đem đến cảm giác yên bình và thỏa sức vui chơi ngoài trời thì Cốm Homestay Buôn Ma Thuột sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Du lịch Phú Quốc: 5 hòn đảo đẹp như mơ mà bạn nên trải nghiệm Du lịch Phú Quốc: five hòn đảo đẹp như mơ mà bạn nên trải nghiệm Phú Quốc sở hữu hệ

Du khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy đủ tiện nghi, dược thảo sức nấu nướng trong căn bếp rộng rãi, được nghỉ ngơi trong căn phòng được drcor tinh tế,độc đáo.

Không gian cực chill tại Lee’s Home được phân làm 2 khu vực: nơi dành cho khách lưu trú với những căn phòng bọc bởi cửa kính và khu vực cho khách vãng lai.

Prime sixteen KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG VIEW BIỂN ĐỈNH NHẤT Leading 16 KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG See BIỂN ĐỈNH NHẤT Du khách có thể bỏ túi những khách sạn gần biển có see cực đẹp để tận hưởng hết những vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng. Đà Nẵng là thành phố biển được rất nhiều du khách trong

Bạn đủ điều kiện nhận giảm giá Genius tại Satisfied Homestay! Để tiết kiệm tại chỗ nghỉ này, bạn chỉ cần đăng nhập.

Homestay có nhà sàn gỗ homestay ở buôn ma thuột cao là khu vực ăn chung của du khách. Bạn có dịp thưởng thức những bữa ăn đậm chất Tây Nguyên mà chỉ có ở đây. Phòng khách có cửa kính bao quanh với see hồ lãng mạn.

Nếu bạn muốn tìm homestay Buôn Ma Thuột với view rừng núi đại ngàn hay sông hồ thơ mộng, Lak Tented Camp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Report this wiki page